TOp 5+ Những lý do khiến cho kệ siêu thị nhanh xuống cấp

Kệ siêu thị mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản và nguyên nhân khiến kệ siêu thị nhanh hỏng. Hãy cùng Kệ Siêu Thị Kon Tum tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dấu hiệu kệ siêu thị xuống cấp

1. Kệ bị cong vênh, xuống cấp

Giống như tất cả các sản phẩm khác trên thị trường, kệ cũng có tuổi thọ, theo thời gian chúng cũng sẽ có dấu hiệu xuống cấp. Khi bạn nhận thấy những dấu hiệu như cong vênh có thể nhìn thấy bằng mắt thường nghĩa là độ bền chắc của nó không còn đảm bảo an toàn.

Bạn đã sử dụng kệ trưng bày hơn 10 năm

Nhà sản xuất luôn chỉ cam kết thời gian bảo hành từ 2-3 năm. Tuy nhiên, trên thực tế tuổi thọ trung bình của một chiếc kệ siêu thị có thể lên tới chục năm hoặc thậm chí hơn.

Nếu bạn đã sử dụng kệ siêu thị hơn 10 năm thì đã đến lúc phải thay kệ mới. Kệ đang sử dụng dù không có dấu hiệu cong vênh, sập đổ nhưng chắc chắn khả năng chịu lực của chúng không còn như trước. Khả năng thiệt hại có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

2. Kệ có dấu hiệu rỉ sét, bong tróc sơn ở nhiều chi tiết

Ngoài những dấu hiệu trên, khi kệ siêu thị bị rỉ sét hoặc bong tróc sơn ở nhiều chi tiết cũng là dấu hiệu kệ đang xuống cấp.

Sau một thời gian dài sử dụng, chịu áp lực, va đập, việc lớp sơn bong tróc, kệ kệ bị rỉ sét là điều hết sức bình thường. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy những chiếc kệ này không còn an toàn nữa.

Kệ xuống cấp có ảnh hưởng gì?

Kệ siêu thị xuống cấp lúc đầu có dấu hiệu bị võng, sau đó theo thời gian khả năng chịu lực yếu đi, có thể khiến kệ bị gãy, gây nguy hiểm cho người và hàng hóa.

Đồng thời kệ xuống cấp lâu ngày sẽ khiến kệ bị ăn mòn, lớp sơn bong tróc, rỉ sét gây mất thẩm mỹ, các vách liên kết của kệ bị lỏng, va chạm lớn cũng sẽ khiến hàng hóa rơi từ trên cao xuống. . Kệ rơi gây tai nạn cho cả nhân viên và khách hàng khi mua sắm.

Nguyên nhân và cách khắc phục

Nguyên nhân 1: Xếp hàng hóa lên khung kệ không đảm bảo tải trọng cho phép

Mỗi kệ siêu thị sẽ có thông số kỹ thuật riêng để đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi cửa hàng. Vì vậy, hãy trưng bày hàng hóa trong phạm vi kệ cho phép. Việc trưng bày hàng hóa quá tải sẽ khiến kệ dễ bị biến dạng, xuống cấp, hư hỏng là điều khó tránh khỏi.

Việc xếp hàng hóa lên khung kệ vượt quá giới hạn cho phép ban đầu có thể khiến kệ chỉ bị võng xuống nhưng dần dần khả năng chịu lực sẽ yếu đi và có thể khiến kệ bị gãy, không chỉ ảnh hưởng đến hàng hóa của bạn mà còn nguy hiểm. dành cho khách hàng.

Giải pháp: Trong quá trình mua kệ siêu thị, bạn cần chú ý đến trọng lượng cho phép của kệ.

Nguyên nhân 2: Sử dụng và bảo trì không đúng cách

Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến kệ siêu thị nhanh hỏng. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc sắp xếp, phân bổ hàng hóa trên kệ chưa hợp lý. Việc trưng bày hàng hóa có tải trọng lớn không chỉ gây mất an toàn khi lấy hàng mà còn dễ khiến hàng hóa bị rơi, hư hỏng kệ.

Giải pháp: Thông thường, hàng hóa nặng hơn phải đặt ở tầng dưới cùng và dần dần xếp hàng hóa nhẹ lên cao hơn. Hàng hóa càng lên cao thì trọng lượng của hàng hóa càng giảm.

Nguyên nhân 3: Sử dụng kệ kém chất lượng

Thực tế, nhiều đơn vị muốn tiết kiệm chi phí đầu tư và mua kệ giá rẻ không rõ nguồn gốc. Những chiếc kệ này chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn, rất nguy hiểm cho người sử dụng và việc bảo quản hàng hóa không an toàn.

Giải pháp: Vì vậy trước khi mua kệ bạn phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kệ có đảm bảo hay không và hơn nữa phải sử dụng kệ kho có bảo hành để khắc phục những rủi ro phát sinh trong quá trình mua hàng. sử dụng.

Kệ siêu thị Kon Tum – Nhà sản xuất và phân phối kệ siêu thị uy tín hàng đầu

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ siêu thị với nhiều kích thước, mẫu mã, chất lượng khác nhau. Trong số đó, các sản phẩm Kệ siêu thị Kệ siêu thị Kon Tum luôn là ưu tiên số 1 của khách hàng bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Kệ Siêu Thị Kon Tum đã trở thành nhà sản xuất kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam. Đơn vị cung cấp giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian cho việc lưu trữ hàng hóa, trưng bày sản phẩm.

Không chỉ là nhà sản xuất và cung cấp, Kệ Siêu Thị Kon Tum còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Với dịch vụ thiết kế siêu thị mini 2D, 3D, Kệ siêu thị Kon Tum sẽ giúp khách hàng hình dung bản vẽ chi tiết hơn trước khi bắt tay vào thi công.

Đến nay Kệ Siêu Thị Kon Tum đã có hàng nghìn dự án kệ siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Trong số đó có thể kể đến:Dự án kệ Super GO! (Hoà bình); Dự án kệ siêu mỹ phẩm (Nam Định); Dự án hệ thống kệ siêu thị Con Cung (Quảng Ninh, Đà Nẵng…);

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *