Xu hướng lựa chọn kệ siêu thị được các nhà bán lẻ quan tâm

ke sieu thi

Hiện nay, kệ trưng bày siêu thị là một phần không thể thiếu của kệ siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi… Tuy nhiên, thực tế thị trường có quá nhiều mẫu kệ với kích thước, kiểu dáng khác nhau khiến người dùng bối rối không biết nên chọn loại nào phù hợp. sản phẩm phù hợp. Dưới đây là những xu hướng lựa chọn kệ siêu thị được các nhà bán lẻ quan tâm.

Mua trực tiếp từ nhà sản xuất hàng đầu

Mua kệ trực tiếp từ nhà sản xuất có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là có thể đánh giá được chất lượng.

  • Chúng tôi sản xuất các sản phẩm kệ siêu thị sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng. Chất liệu thép không gỉ từ các nhà sản xuất sắt thép hàng đầu cho độ chắc chắn và khả năng chịu tải cao.
  • Không chỉ vậy, sản phẩm với công nghệ hiện đại còn cho ra những mối hàn đẹp, chắc chắn. Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cho bề mặt mịn, đẹp, không rỉ sét.
  • Một yếu tố nữa chứng minh bạn nên mua kệ trực tiếp từ nhà sản xuất đó là bạn có thể thoải mái lựa chọn vì có rất nhiều sản phẩm, kích thước, mẫu mã…
  • Nhà sản xuất uy tín sẽ có dịch vụ tư vấn và bảo hành tốt. Đặc biệt, với Kệ Siêu Thị Kon Tum, chúng tôi không chỉ cung cấp kệ siêu thị hiện tại, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp từ thiết kế, tư vấn, lắp đặt giúp khách hàng có những không gian trưng bày đẹp, khoa học, thu hút người mua.
  • Không cần thông qua bên thứ 3, khách hàng sẽ được báo giá từ nguồn, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài, uy tín

Kệ tôn dày, khả năng chịu tải tốt

Khi lựa chọn kệ, chủ đầu tư thường có xu hướng chọn những loại kệ có tôn cứng, khả năng chịu tải tốt. Tôn dùng làm kệ trưng bày phải là tôn tiêu chuẩn, chắc chắn và dày dặn. Bạn có thể dễ dàng xác minh bằng cách cầm và kiểm tra. Độ dầy tiêu chuẩn của tôn có 3 mức: 0,4, 0,6, 0,8 mm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn độ dày tôn phù hợp.

Không những vậy, việc lựa chọn những chiếc kệ có khả năng chịu tải tốt cũng được khách hàng quan tâm. Kệ trưng bày siêu thị Kon Tum được sử dụng thép cao cấp, khay tôn dày dặn cùng khung cột thép hộp dày dặn cho khả năng chịu tải tốt. Theo đó, kệ siêu thị của Kệ Siêu Thị Kon Tum có tải trọng từ 60 – 80kg/tầng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế hiện đại, đơn giản, dễ lắp ráp

Mẫu kệ siêu thị có kết cấu đơn giản, thiết kế hiện đại với các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vận chuyển, lắp ráp. Đây là một điểm cộng rất lớn được các nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn.

Thiết kế của khay kệ mang lại lực đều, tránh lực phân tán ở hai đầu khay, giúp khay không bị xê dịch khi tháo rời và lắp ráp, không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, thiết kế có thể thay đổi khoảng cách các kệ giúp tối ưu hóa công năng của sản phẩm.

Bảo hành đầy đủ, nhanh chóng và tiện lợi

Chế độ bảo hành cũng là yếu tố cần quan tâm khi mua kệ siêu thị. Một sản phẩm chất lượng tốt sẽ có chế độ bảo hành đầy đủ, nhanh chóng, tiện lợi.

Theo đó, kệ siêu thị Kon Tum được sản xuất tại nhà máy chính hãng, với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng thời gian bảo hành tốt. Mọi sự cố do nhà sản xuất gây ra sẽ được sửa chữa hoặc thay thế theo quy định của hợp đồng.

Không chỉ vậy, sản phẩm Kệ siêu thị Kệ Siêu Thị Kon Tum còn có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối hoặc nhãn hiệu trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành (bao gồm cả tem bảo hành gốc).

Khả năng chi trả

Một sản phẩm có mức giá hợp lý sẽ được người dùng cân nhắc, đồng thời cũng là dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Đó cũng là lý do tại sao các nhà cung cấp tạo ra các dòng sản phẩm dựa trên yêu cầu của người dùng về mặt chi phí.

Với Kệ Siêu Thị Kon Tum, việc mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đã giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sản phẩm từ nguồn gốc, không qua bên thứ 3, không bị mất % chiết khấu.

Trên đây là những xu hướng lựa chọn kệ siêu thị được các nhà bán lẻ quan tâm. Có thể thấy đây là mẫu kệ phổ biến, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn do xu hướng mô hình kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hóa ngày càng phổ biến. Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *