Kệ sắt đựng đồ dùng nhà bếp đa năng – Xu hướng không gian bếp hiện đại

gia ke de bep

Sự đi qua của dịch bệnh Covid 19 đã cho chúng ta thấy một ý nghĩa hoàn toàn mới của cụm từ “ở nhà”. Khi mọi người đang thích nghi với việc làm việc và sống trong cùng một không gian, các chủ đề cải tạo và thiết kế nhà cửa đã được đưa lên hàng đầu trong danh sách việc cần làm của nhiều chủ nhà. – Đặc biệt là các nhiệm vụ liên quan đến thiết kế căn bếp đẹp, tiện nghi, gọn gàng với các mẫu Kệ sắt để đồ Căn bếp hiện đại.

Ngoài không gian tủ bếp cố định, chúng ta có thể bố trí thêm kệ sắt để đựng các dụng cụ nhà bếp, giúp tạo nên không gian nấu nướng tiện lợi, thoải mái và thẩm mỹ nhất. Cùng Kệ Siêu Thị Kon Tum cùng khám phá những mẫu kệ sắt để đồ dùng nhà bếp trong bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm những ý tưởng thú vị trong quá trình tìm kiếm cảm hứng trang trí cho căn bếp xinh đẹp của mình nhé!

Tìm hiểu về những ứng dụng đa năng của kệ sắt để đồ dùng nhà bếp

Xu hướng thiết kế nhà bếp hiện nay hướng đến việc thúc đẩy các vật liệu xanh, an toàn và bền vững theo thời gian. Thêm ánh sáng vào không gian và giảm bớt sự lộn xộn. Cùng với sự phát triển của công nghệ, sẽ ngày càng có nhiều thiết bị hỗ trợ trong nhà bếp. Nếu không bố trí hợp lý sẽ tạo nên một căn bếp bừa bộn, thiếu thẩm mỹ, thiếu khoa học, gây bất tiện cho khách hàng. người dùng. Bên cạnh việc tối đa hóa không gian bên trong tủ bếp truyền thống, kệ sắt được thiết kế sẽ giúp bạn có thêm không gian để trưng bày và sử dụng các dụng cụ, thiết bị nhà bếp.

Khi có quá nhiều thiết bị, không gian bếp dường như bị thu hẹp lại do kích thước và số lượng đồ dùng ngày càng tăng như nồi cơm điện, lò vi sóng, lò nướng,… Giải pháp duy nhất cho vấn đề này chính là chiếc kệ đựng đồ nhà bếp. Việc cất giữ toàn bộ các thiết bị nhà bếp trên kệ sẽ trả lại cho mặt bàn bếp một không gian thoáng đãng, gọn gàng, tạo nên không gian rất cần thiết cho một căn bếp hiện đại.

Đúng như tên gọi Kệ sắt đa năng, không chỉ có thể dùng để đựng các thiết bị, đồ dùng trong nhà bếp. Kệ cũng có thể được sử dụng làm nơi lưu trữ thực phẩm khô. Các kệ riêng biệt, thoáng mát sẽ cực kỳ thích hợp để bảo quản những thực phẩm không cần bảo quản lạnh như đồ khô, gia vị, thực phẩm đã qua chế biến,…

Khác với tủ bếp cố định, kệ sắt có thể di chuyển, thay đổi vị trí linh hoạt, có thể thay đổi kích thước, có thể tháo rời dễ dàng để phục vụ các nhu cầu khác vào từng thời điểm khác nhau. Nhờ đó, kệ có thể xuất hiện trong không gian bếp, cũng có thể đặt ở khu vực mở rộng trên ban công, hay thậm chí được sử dụng trong không gian phòng khách.

Các mẫu kệ sắt để đồ dùng nhà bếp tiện lợi, hiện đại và thẩm mỹ

1. Kệ chữ V 5 tầng

Có cấu tạo giống các mẫu kệ V thông dụng nhưng thông số kỹ thuật khác nhau:

Chiều cao: 2 m

Độ sâu: 0,4 m

Chiều dài bộ kệ đơn: 1m, 1,2 m

Giá cho một bộ kệ 5 tầng dao động từ 900.000đ/sản phẩm.

2. Kệ đa năng 3 tầng

Chúng tôi cung cấp mẫu Kệ sắt chữ V đa năng 3 tầng

– Kích thước: cao 1m

– Tải trọng: 70-100 kg/khay sàn

– Màu đen

– Số khay: 3 khay

– Chất liệu bánh xe: Thép

Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo khả năng chứa đồ, kệ 3 tầng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn bếp đơn giản, không có quá nhiều đồ dùng.

3. Kệ đa năng 2 tầng

Được thiết kế lắp ráp từ các thanh sắt chữ V kết hợp với khay sắt lỗ chữ V. Kệ sắt chữ V 2 tầng Xuất hiện trong những căn bếp nhỏ hẹp, ít đồ dùng. Kệ thích hợp để đựng lò vi sóng, nồi, chảo hay đơn giản là đựng những thực phẩm, rau củ khô không cần bảo quản lạnh.

Các loại kệ đa năng mà Kệ Siêu Thị Kon Tum cung cấp hiện nay tuy khác nhau về kích thước, mẫu mã nhưng đều có những đặc điểm chung đó là:

  • Có độ dày hợp lý và khả năng chịu lực cao.
  • Độ bền tốt, sử dụng lâu dài.
  • Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian.
  • Tối ưu diện tích sử dụng.

Vì sao bạn nên chọn mua kệ sắt để đồ dùng nhà bếp tại Kệ Siêu Thị Kon Tum?

  • Kệ siêu thị Kon Tum là đơn vị trực tiếp sản xuất kệ sắt với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất các loại kệ sắt. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi áp dụng toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, chất lượng kệ đầu ra được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn trước khi đưa ra thị trường. Nhờ khả năng tự sản xuất nên chúng tôi có thể kiểm soát được chất lượng nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cũng như chất lượng và giá thành sản phẩm.
  • Khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được tư vấn thiết kế theo đúng nhu cầu của mình. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng theo nhu cầu và phù hợp nhất với gian bếp của bạn.
  • Với tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, chúng tôi tự tin đảm bảo khả năng sử dụng liên tục trên 10 năm không bị hư hỏng, lớp sơn tĩnh điện bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.
  • Bảo hành 24 tháng, tạo sự an tâm cho khách hàng.
  • Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ trước và sau bán hàng, đảm bảo giải quyết mọi thắc mắc và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Với những mẫu kệ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, được sản xuất và phân phối bởi đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, Kệ Siêu Thị Kon Tum tin rằng bạn có đủ cơ sở để quyết định lựa chọn nơi nào. cung cấp những chiếc kệ bếp xinh xắn, mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng:0962 077 021, để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết các sản phẩm kệ mang lại công năng sử dụng cao cho căn bếp của bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *